เกี่ยวกับผู้จัดทำ

➤ ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บบล็อกของฉัน

   ฉันชื่อ น.ส.นิศากร  พรหมบริสุทธิ์  ชื่อเล่น:เดียร์
   ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย
   เกิดวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2545 อายุ 17 ปี  หมู่เลือด เอบี
   เกิดที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช
   วิชาที่ฉันชอบ คือ คณิตศาสตร์     
   อาหารที่ฉันชอบ คือ กุ้งเผา สเต็ก
   ของหวานที่ฉันชอบ คือ ไอติมช็อคโกแลต บิงซู เค้ก
   สีที่ชอบ คือ ฟ้า น้ำเงิน เทา
   สิ่งที่ชอบทำเวลาว่าง คือ ถ่ายรูปท้องฟ้า ฟังเพลง ดูหนัง
 
   ➥การติดต่อ
   Facebook : Nisakorn Promborisut
   ID Line : 0851209394
   Instagram : dear_nsk




⇾ NINE BY NINE






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้านอร่อยย่านรังสิต-ปทุมธานี

ร้านอร่อยย่านเยาวราช